• หน้าแรก
  • สาระน่ารู้
  • ตกแต่งภายในบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ก็สามารถเปลี่ยนบ้านธรรมดาให้กลายเป็นบ้านในฝันได้
ตกแต่งภายในบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ก็สามารถเปลี่ยนบ้านธรรมดาให้กลายเป็นบ้านในฝันได้

ตกแต่งภายในบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ก็สามารถเปลี่ยนบ้านธรรมดาให้กลายเป็นบ้านในฝันได้

05 พ.ย. 2564   ผู้เข้าชม 85

การตกแต่งภายในบ้าน ช่วยให้บ้านของเราน่าอยู่อาศัยมากขึ้น ดูสวยงามเป็นระเบียบ การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ประโยชน์ที่นอกจากจะเพิ่มพื้นที่ใช้สอยส่วนอื่นภายในบ้าน และทำความสะอาดได้ง่ายแล้วนั้น ยังถือเป็นการตกแต่งบ้านไปในตัวอีกด้วย ซึ่งนอกจากความสวยงามแล้ว ฟังก์ชันการใช้งานของเฟอร์นิเจอร์ หรือของประดับตกแต่ง ต้องตอบโจทย์การใช้งานและเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยอีกด้วย บทความนี้ เราจะพาทุกคนไปดูแนวทางการออกแบบเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินให้เหมาะกับบ้านของเรากันค่ะ

เลือกสไตล์การตกแต่งภายในบ้านที่ชอบ

อันดับแรกก่อนการแต่งบ้าน ควรพิจารณาเลือกรูปแบบการตกแต่งภายในที่เราชอบให้ได้เสียก่อน เพราะเมื่อรู้ความต้องการที่ชัดเจนแล้ว จะทำให้เราสามารถกำหนดขอบเขตรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน และของตกแต่งที่เราต้องการได้ง่ายยิ่งขึ้น เช่น หากอยากแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นสี ขาว , ดำ , เทา เป็นหลัก ไม่ควรเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีสีสันฉูดฉาดหรือมีขนาดที่ใหญ่จนเกินไป ควรเลือกสีที่ใกล้เคียงหรือเป็นโทนสีเดียวกันกับสีภายในบ้าน เพื่อให้สไตล์การตกแต่งไปในทิศทางเดียวกัน 

หากยังไม่มีไอเดียว่าจะตกแต่งบ้านอย่างไรดี ? สามารถเลือกปรึกษาและใช้บริการบริษัทตกแต่งภายใน ที่น่าเชื่อถือ เพื่อช่วยออกแบบการตกแต่งภายใน และให้คำแนะนำเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินที่เข้ากับบ้าน 

ออกแบบการตกแต่งภายใน ให้ตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งาน 

การตกแต่งบ้านที่ดี นอกจากความสวยงามแล้วควรคำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งานด้วย ซึ่งสิ่งเหล่านี้มีผลต่อการเลือกเฟอร์นิเจอร์ประดับตกแต่งภายในบ้าน เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินควรออกแบบ โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายในการใช้งานของเจ้าของบ้านเป็นหลัก เช่น หากเจ้าของบ้านเป็นคนชอบแต่งตัว แต่มีพื้นที่ภายในห้องนอนไม่มากนัก ควรออกแบบเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินประเภทตู้เสื้อผ้าแบบฝังผนัง ขนาดเหมาะสมกับพื้นที่และชิดมุมภายในห้องพอดี เพิ่มลูกเล่นภายในตู้ ที่ไม่ได้มีแค่ราวแขวนเสื้อผ้าเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีที่แขวนสิ่งของเล็ก ๆ เช่น เครื่องประดับ เน็กไท ช่องเก็บกระเป๋าถือ กระเป๋าเดินทาง รองเท้า ฯลฯ เพื่อความคุ้มค่าและใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด แต่ที่สำคัญควรคำนึงถึงความแข็งแรงทนทานด้วย

มองหาบริษัทตกแต่งภายในที่มีคุณภาพ

เลือกบริษัทตกแต่งภายในที่เชื่อถือได้ มีใบอนุญาตประกอบกิจการ เพื่อให้ได้การตกแต่งภายในที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน รวมถึงวัสดุที่ใช้ผลิตหรือประกอบเป็นเฟอร์นิเจอร์มีความแข็งแรง ทนทาน การเลือกใช้บริการบริษัทตกแต่งภายในที่มีการรับประกันผลงานหลังการส่งมอบบ้าน จะช่วยเพิ่มความมั่นใจอีกระดับให้แก่เจ้าของบ้านได้

นี่คือข้อมูลที่เรานำมาฝากทุกคนในวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่กำลังคิดจะตกแต่งภายใน โดยเฉพาะคนที่ต้องการตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน หากต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม บริษัท เอ - ทีม อินทีเรียร์ คอนแทรคเตอร์ จำกัด ยินดีให้บริการเกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งภายในและผลิตเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินหลากหลายสไตล์ให้มีความสวยงาม ทันสมัย และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยทีมช่างมากประสบการณ์กว่า 20 ปี ที่จะออกแบบและผลิตเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินคุณภาพให้ตรงตามแบบที่คุณต้องการในรูปแบบต่าง ๆ อาทิ การออกแบบและตกแต่งภายในบ้านพักอาศัย ร้านค้า โชว์รูม บ้านจัดสรร โรงแรม คอนโด รวมไปถึงหอพัก 


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

เลือกบริษัทตกแต่งภายใน ให้ได้งานสวยโดนใจตามสเป็คที่ต้องการ
05 พ.ย. 2564

เลือกบริษัทตกแต่งภายใน ให้ได้งานสวยโดนใจตามสเป็คที่ต้องการ

สาระน่ารู้
5 เหตุผล ทำไมต้องเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ตกแต่งภายในบ้าน
05 พ.ย. 2564

5 เหตุผล ทำไมต้องเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ตกแต่งภายในบ้าน

สาระน่ารู้