5 เหตุผล ทำไมต้องเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ตกแต่งภายในบ้าน

5 เหตุผล ทำไมต้องเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ตกแต่งภายในบ้าน

05 พ.ย. 2564   ผู้เข้าชม 325

เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน คือ เฟอร์นิเจอร์ที่ถูกออกแบบขึ้นตามความต้องการของเจ้าของบ้านและมีการติดตั้งแบบเฟอร์นิเจอร์ติดผนัง ซึ่งได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน นอกจากดีไซน์ที่สวยงามแล้วยังมีประโยชน์มากมาย เช่น ช่วยประหยัดพื้นที่ภายในบ้าน แข็งแรงทนทาน ทำให้ห้องดูเป็นระเบียบ วันนี้เราจะพาทุกคนไปดู 5 ข้อดีของเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน เพื่อเป็นทางเลือกให้ใครหลายคนที่กำลังคิดจะตกแต่งภายในบ้าน

สามารถออกแบบให้เหมาะสมกับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี และยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว 

เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกออกแบบและผลิตขึ้น โดยช่างผู้เชี่ยวชาญและนักออกแบบภายใน เพื่อให้เป็นไปตามความต้องการในการใช้งานเฟอร์นิเจอร์ของเจ้าของบ้านโดยเฉพาะ ดังนั้นจึงมั่นใจว่าจะได้เฟอร์นิเจอร์ที่สวยงาม มีดีไซน์ที่เหมาะสมกับบ้าน และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพราะถูกผลิตขึ้นเพียงชิ้นเดียวในโลกเลยก็ว่าได้ 

เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินมีความแข็งแรง ทนทาน 

การติดตั้งเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน เป็นการติดตั้งโดยให้ตัวเฟอร์นิเจอร์ยึดเกาะกับโครงสร้างบ้านหรือผนังบ้าน ซึ่งเจ้าของบ้านสามารถระบุวัสดุในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ได้ หากเลือกสั่งทำเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินจากบริษัทตกแต่งภายใน ยิ่งมั่นใจได้ถึงความแข็งแรง ทนทาน รวมถึงดีไซน์ของเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินที่จะเข้ากับบ้านได้เป็นอย่างดี เพราะมีผู้เชี่ยวชาญในการผลิตอย่างมัณฑนากรและทีมช่างมืออาชีพ ที่จะช่วยให้คำปรึกษา ออกแบบ และติดตั้ง

ทำให้ห้องของคุณดูเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน และดูเป็นระเบียบ 

เมื่อมีการออกแบบรวมถึงการคำนวณ ความกว้าง ความสูง ความยาว ของเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินแล้ว นั่นหมายถึงเฟอร์นิเจอร์บิวทอินชิ้นนั้น จะเป็นชิ้นที่มีขนาดที่พอดีกับมุมนั้น ๆ ของบ้าน ข้อดีคือ นอกจากบ้านจะดูเป็นสัดเป็นส่วนแล้ว ยังเป็นการลบเหลี่ยมมุมเสาส่วนเกินที่โผล่ออกมาได้อีกด้วย ส่งผลทำให้บ้านดูเป็นระเบียบและสวยงาม

เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินช่วยประหยัดพื้นที่ภายในบ้าน 

เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินแบบติดผนัง ถูกออกแบบมาโดยการคำนวณขนาดและพื้นที่ของบ้าน ก่อนทำการผลิตและติดตั้ง เช่น ตู้เสื้อผ้าบิวท์อินแบบติดผนัง สามารถออกแบบให้ใช้พื้นที่ภายในห้องน้อยกว่าเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัว เนื่องจากตัวเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินมีขนาดที่พอดีจึงสามารถติดตั้งให้ชิดกับมุมภายในห้อง เป็นการช่วยประหยัดพื้นที่เหลือพื้นที่ใช้สอยสำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ และยังทำให้บ้านดูกว้างขึ้นอีกด้วย 

ทำความสะอาดได้ง่าย

เมื่อไม่มีช่องว่างระหว่างเฟอร์นิเจอร์กับผนังหรือเพดาน การทำความสะอาดย่อมทำได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดการสะสมของฝุ่นได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้ กลับกันหากเป็นเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัว มักมีพื้นที่ให้ฝุ่นเข้าไปสะสมและทำความสะอาดลำบาก เนื่องจากขนาดของเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่พอดีกับพื้นที่ภายในห้อง จึงเกิดช่องว่างระหว่างเฟอร์นิเจอร์กับผนังหรือเพดาน 

นี่คือข้อดีของเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินที่เรานำมาฝากทุกคน หวังว่าจะเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับใครยังลังเลอยู่ว่าจะตกแต่งภายในบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ประเภทไหนดี หากต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม 

บริษัท เอ - ทีม อินทีเรียร์ คอนแทรคเตอร์ จำกัด ยินดีให้บริการเกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งภายในและผลิตเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินหลากหลายสไตล์ให้มีความสวยงาม ทันสมัย และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยทีมช่างมากประสบการณ์กว่า 20 ปี ที่จะออกแบบและผลิตเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินคุณภาพให้ตรงตามแบบที่คุณต้องการในรูปแบบต่าง ๆ อาทิ การออกแบบและตกแต่งภายในบ้านพักอาศัย ร้านค้า โชว์รูม บ้านจัดสรร โรงแรม คอนโด รวมไปถึงหอพัก ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

ตกแต่งภายในบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ก็สามารถเปลี่ยนบ้านธรรมดาให้กลายเป็นบ้านในฝันได้
05 พ.ย. 2564

ตกแต่งภายในบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ก็สามารถเปลี่ยนบ้านธรรมดาให้กลายเป็นบ้านในฝันได้

สาระน่ารู้
เลือกบริษัทตกแต่งภายใน ให้ได้งานสวยโดนใจตามสเป็คที่ต้องการ
05 พ.ย. 2564

เลือกบริษัทตกแต่งภายใน ให้ได้งานสวยโดนใจตามสเป็คที่ต้องการ

สาระน่ารู้